3 ngày tổ chức game và 750 người chơi
Những con số sau khi kết thúc chương trình.
- Tiếp cận 100.000 người và 1.300 lượt tương tác trên Facebook Fanpage
- 750 người chơi, gấp 3.5 lần mini game thông thường.
- 10 là số người đã đến shop giặt nón miễn phí
- 2 chiếc nón bảo hiểm đã có người đến nhận.
- 3 là số khách đã đến mua mũ với voucher giảm giá 100k.
Vì sao tương tác cao mà lại không chốt được nhiều đơn?
- Theo như Nón Trùm nhận định, do khâu Tư vấn chưa hoàn thiện, nên còn gặp vấn đề. Mini game chỉ là phần đầu của phễu, và để chốt được nhiều đơn, cần sự kết hợp của tất cả các bộ phận liên quan.
Nón Trùm đã ký hợp đồng hợp tác 1 năm với Woay, và Chị Tâm đã rút kinh nghiệm để mini game tiếp theo hoàn thiện hơn, Woay sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin thú vị về mini game của Nón Trùm đến với các đồng nghiệp marketer.